0912232334

Đào tạo kỹ  bán hàng và chăm sóc khách hàng

Bí quyết nói chuyện hay cho mọi người

Nói chuyện là hoạt động về giao tiếp phổ biến nhất và nó được diễn ra liên tục trong suốt ngày. Tuy nhiên, không phải...

Giữ Vững Tinh Thần Trước Những Lời Từ Chối Của Khách...

Với vai trò là người đào tạo cho các nhân viên kinh doanh, tôi đã không ít lần nói về chủ đề truyền lửa...

Để viết một email hiệu quả

Nếu bạn muốn email của mình luôn được đọc đầu tiên và hữu ích đối với người nhận, hãy áp dụng những quy tắc...

Đọc vị 4 phong cách nhà tuyển dụng thường gặp

Bạn đã đủ tự tin chinh phục buổi phỏng vấn xin việc vào ngày mai? Một nỗi lo lắng phổ biến ở đa số ứng...

Ấn tượng ban đầu trong giao tiếp

Tạo nên một ấn tượng ban đầu trong giao tiếp rất quan trọng trong việc xây dựng một mối quan hệ với mọi người....

Giao Tiếp Nơi Công Sở: 7 Bí Quyết Tạo Niềm Tin

Kỹ năng giao tiếp nơi công sở kém thường là nguyên nhân của những bất đồng hoặc hiểu lầm giữa bạn và các đồng nghiệp....

BẢN LĨNH TRONG PHÒNG HỌP

Không ít lần bạn rời khỏi phòng họp trong tâm trạng ấm ức vì chưa kịp trình bày ý kiến, hay chưa hài lòng...

Bí quyết thiết lập mối quan hệ trong công việc

Là nhân viên dạn dày kinh nghiệm, bạn nghĩ chỉ cần thu thập được nhiều danh thiếp của nhiều nghĩa là bạn đã làm...

Cản trở trong vấn đề lắng nghe

Trong việc giao tiếp để quyết định được sự thành công của bạn hay không là nhờ kỹ năng lắng nghe. Sự lắng nghe tập trung không...

3 Chìa Khóa để Giao Tiếp Bán Hàng hiệu quả

Để giao tiếp bán hàng hiệu quả, có 3 nguyên tắc:mỗi khách hàng đều giao tiếp bằng ngôn ngữ riêng của họ, người bán...