Kỷ Năng Giao Tiếp Bán Hàng Và Chăm Sóc Khách Hàng Khôn Khéo

Mỗi một công ty nếu muốn tồn tại đều thực hiện một sứ mệnh nhất định. Sứ mệnh đó trả lời được cho câu hỏi: Công ty đang phục vụ ai? Và Công ty đang phục vụ cái gì? Những nhân viên bán hàng đóng góp vai trò gì trong quá trình thực thi sứ mệnh đó? Mỗi người đều ở mỗi vị trí khác nhau và đều đảm nhiệm một công việc nhất định mà thiếu họ thì cả bộ máy không thể hoạt động, hoặc có hoạt động cũng không ổn về lâu dài. Nếu ví mỗi công ty như một cơ thể sống, thì ban lãnh đạo như thể bộ não điều hành cả doanh nghiệp, mỗi một bộ phận là một phần cơ thể đảm trách các nhiệm vụ khác nhau. Nếu thiếu đi một trong các bộ phận kia thì không thể có một cơ thể hoàn hảo dù có ta có được bộ não tốt. Giao dịch viên giống như những giác quan của cơ thể. Những giác quan này hàng ngày tiếp xúc trực tiếp với khách hàng.
Làm sao bán được sản phẩm, làm sao tăng doanh số bán hàng càng nhiều càng tốt, là mối quan tâm hàng đầu của tất cả các doanh nghiệp. Khi ngày nay người tiêu dùng luôn bị ảnh hưởng rất lớn bởi cách trưng bày bắt mắt của sản phẩm, các chương trình khuyến mại hấp dẫn, lời giới thiệu “êm tai” của người bán hàng… Nếu ngân sách quảng cáo khiêm tốn, tại sao chúng ta không tác động tới các yếu tố như trên để thúc đẩy tới quyết định của người tiêu dùng.
Chính vì thế, làm sao để xây dựng được đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp và giỏi nghề đang là mối quan tâm hàng đầu hiện nay của nhiều doanh nghiệp. Bởi đây chính là yếu tố hiệu quả nhất, nhanh nhất và ít tốt kém nhất để tác động mạnh tới quyết định mua hàng của người tiêu dùng.
Cuộc Sống Đúng Nghĩa – Trung Tâm Đào Tạo Kỹ Năng Mềm Tại Hà Nội và Tphcm thường xuyên khai giảng Public và Inhouse các lớp học giao tiếp bán hàng. Khóa đào tạo này giúp học viên nâng cao được khả năng giao tiếp, khả năng thuyết phục và chăm sóc khách hàng bán hàng hiệu quả.
Mục tiêu của khóa học này không kỳ vọng sẽ nghiên cứu sâu về Quản trị Marketing như: phân tích và định hướng thị trường, hoạch định những chiến lược thị trường, thiết kế chiến thuật Marketing mà chỉ đi vào những kỹ năng cụ thể của việc bán hàng, của nhân viên bán hàng.
Sau khi tham gia lớp kỹ năng giao tiếp bán hàng và chăm sóc khách hàng, học viên sẽ học được cách:

  • Hiểu được tầm quan trọng việc của bán hàng và nhân viên bán hàng trong nền kinh tế thị trường hiện nay.
  • Hiểu được các nhóm khách hàng, đặc điểm của từng nhóm, tâm lý và hành vi của khách hàng khi quyết định mua hàng.
  • Nắm bắt được quy trình ra quyết định mua hàng của khách hàng.
  • Nắm được các bước phải làm trong quy trình bán hàng.
  • Thành thạo các kỹ năng trình này, giới thiệu sản phẩm để thuyết phục khách hàng.
  • Chủ động giải quyết và xử lý những vướng mắc trong quá trình bán hàng.
  • Hiểu được quy trình của dịch vụ chăm sóc khách hàng, dịch vụ hậu mãi và tầm quan trọng của việc tạo ra sự hài lòng của khách hàng và xây dựng được mạng lưới khách hàng thân thiết qua dịch vụ chăm sóc khách hàng.
  • Kỹ năng, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng

Bạn đang gặp phải nhiều khó khăn trong vấn đề bán hàng như không tự tin giao tiếp với khách hàng, không làm chủ được cảm xúc, hoặc rất tự tin nhưng không điều giọng nói, không biết cách truyền đạt tình cảm để thuyết phục khách hàng tốt hơn, Hoặc không biết cách xử lý từ chối của khách hàng để chốt sales hiệu quả hơn. Hãy tham gia khóa học kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của Cuộc Sống Đúng Nghĩa đẻ cải thiện kỹ năng – hạnh phúc – thành công trong cuộc sống.
Thông Tin KHÓA HỌC
Đăng ký khoá học TẠI ĐÂY

Ưu đãi món quà ý nghĩa cho 6 bạn đăng ký sớm nhất

  • Ưu đãi 10% còn 1.980.000đ học phí khóa học
  • Bộ sách: “Con đường đi đến thành công bằng sự tử tế” + “Tâm hồn lớn, lợi nhuận lớn” chọn lọc từ CEO Trần Đình Tuấn.

TẶNG: Bộ tài liệu RÈN LUYỆN KỸ NĂNG BÁN HÀNG THÔNG MINH, KHÔN KHÉO.

Xem thêm: