Thu Phục Lòng Người

Điều đầu chúng ta cần làm đó chính là: khiêm tốn, thành thật và yêu người! phải luôn luôn biết chia sẽ một cách chân thành nhất. Có vậy chúng ta mới dễ dàng thu phục được người khác! Dù làm bất cứ điều gì, điều quan trọng nhất đó là không được dối lừa người mà chúng ta quan tâm!

Nếu bạn cứ khư khư giấu kính một vấn đề gì đó cho riêng mình một cách ích kỷ thì những điều đó dần trở nên cũ kỹ mà chúng ta không hay biết.  Hãy dành cho họ một tình yêu thực sự, bạn sẽ có được cảm tình của họ! Hãy để ý mà xem, trong cuộc sống, những người thành thật , khiêm tốn và thương người thường được mọi người xung quanh yêu mến và nể phục! Bởi họ mang lại cảm giác an toàn cho người khác! Khi giao du với họ chúng ta không sợ bị lường gạt!  Để thu phục lòng người đầu tiên hãy biết cho đi thứ mà mình đang nắm giữ và đó là thứ mà người kia muốn!

 thu-phuc

Thu phục lòng người

Đừng khiến cho những người xung quanh bạn bị tổn thương bởi những lời nói thiếu suy nghĩ của bạn. Cũng đừng nói những lời có cánh để rồi khiến cho người khác đau khổ, tuyệt vọng! Hãy chân thành trong từng lời nói của mình, bạn hãy đặt vị trí mình là họ khi nghe những lời bạn nói như vậy thì bạn có suy nghĩ như thế nào? Sống hãy luôn nghĩ đến mọi người và luôn hướng về phía trước, xã hội cũng vậy.

Việc bạn đem lại lợi ích cho những người xung quanh sẽ được mọi người công nhận và cảm động! Bạn hãy đặt lợi ích cộng đồng lên trên lợi ích cá nhân, như vậy bạn mới có được điều mà bạn muốn! Đó chính là tấm lòng, sự cảm thông của những người quanh bạn! Đừng bao giờ kể lể những gì bạn đã làm với họ, chiêu kể công luôn phản tác dụng! Họ sẽ ủng hộ bạn, sát cánh bên bạn khi gặp khó khăn cũng như thất bại trên đường đời! Họ sẽ không bao giờ quên những gì bạn đã làm cho họ, thế nên đừng lo lắng khi bạn làm cho người khác niềm vui hạnh phúc và no ấm, bạn nhé!

Một điều nữa là hãy làm việc cùng nhau, đừng đề cao vị trí mình đang đứng mà nói chuyện với người khác theo cách ra mệnh lệnh và buộc phải tuân theo! Bởi vì dù bạn có tài giỏi đến đâu, dù cho hiểu biết thế nào thì khi bạn xem mình hơn người khác một cái đầu, chính là lúc bạn tách mình ra khỏi đám đông! Sẽ chẳng ai nghe bạn nếu bạn không hòa đồng với họ! hãy chỉ cho người khác thấy sai lầm nằm ở đâu? và bạn sẽ làm gì để sửa chửa sai lầm đó! Khi bạn có kiến thức hơn người khác thì bạn càng nên khiêm hạ tột cùng! Hãy làm người lại chỉ cho họ điều gì đúng, điều gì sai! Bạn sẽ chinh phục được họ, nếu bạn biết làm việc cùng nhau!