Khóa Học Đào Tạo Bán Hàng Hiệu Quả

Sau khóa huấn luyện bán hàng của Cuộc Sống Đúng Nghĩa, tinh thần bán hàng của mỗi người đã tăng lên rõ rệt và đặc biệt là doanh thu của Bộ phận bán hàng đã tăng lên đáng kể chỉ một tháng sau khóa học. Rất nhiều nhân viên bán hàng của chúng Tôi đã ứng dụng ngay các kỹ năng để tạo ra giá trị cho chính mình và Công ty.

KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

LỊCH KHAI GIẢNG:

Kỹ Năng Chăm Sóc Khách Hàng

Liên hệ : 0912 23 23 34 Ms. Vân Anh

CAM KẾT KẾT QUẢ SAU KHÓA HỌC:

Ý thức được lợi ích của việc chăm sóc khách hàng trong nghề nghiệp

Bí quyết giữ chân khách hàng

Năm chiến lược đơn giản giúp bạn chăm sóc khách hàng từng giờ không tốn chi phí

Biết cách làm tăng cảm xúc và tạo tình cảm cho khách hàng

Duy trì phong cách phục vụ chuyên nghiệp

Nắm bắt được tâm lý khách hàng để vượt qua những tình huống khó

Biết cách phối hợp với các bộ phận khác, biết cách xây dựng “văn hóa bán hàng” cho bản thân

ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA ĐÀO TẠO:

moc-queGS – TS. MỘC QUẾ

Nhà tư vấn Mộc Quế là người thầy của nhiều thế hệ Doanh nhân. Ông đã và đang giảng dạy hàng trăm lớp học về Quản trị, Xây dựng thương hiệu, Nghệ thuật làm giàu, Các kỹ năng mềm…; Tư vấn cho hàng chục Doanh nhân, Doanh nghiệp về Chiến lược đầu tư, kinh doanh, Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, Truyền thông doanh nghiệp..

Ông là tác giả đồng thời là giảng viên chính của nhiều chương trình về Xây dựng Văn hóa cơ sở, Xây dựng Văn hóa Doanh nhân… do Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP.HCM tổ chức..

Ông là tác giả của 2 cuốn sách giàu tính nhân văn, đó lá: “ 9 KỸ NĂNG XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP” và “XÂY DỰNG VĂN HÓA GIA ĐÌNH DOANH NHÂN”. Ông còn là Cố vấn cho các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình… trong chiến lượt phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội. Hiện ông là Viện Trưởng Viện Quản trị Doanh nghiệp. Giảng viên thỉnh giảng tại nhiều trường đại học.

Bộ sách về văn hóa doanh nghiệp do TS. Mộc Quế biên soạn

 tran-dinh-tuan1Diễn Giả, Chuyên Gia Đào Tạo: TRẦN ĐÌNH TUẤN

Sáng lập và Điều Hành CT Tư Vấn & Đào Tạo Cuộc Sống Đúng Nghĩa – Nguyên Giám Đốc Đào Tạo của Chương Trình Hiểu Về Trái Tim

Thực tế huấn luyện và đào tạo tại các Doanh nghiệp: SYM, HP, Westernbank, Nguyên Kim, Vietcombank, Cảng Đồng Nai, Petrolimex, PVDrilling, CJ Vina, Việt Thắng, Cosmo, Nhựa Chí Thành, Incherm Việt Nam,VCCI, HBM Group, Cục Hậu Cần, Phòng Quản Lý Xuất Nhập Cảnh, Viện Nghiên Cứu Dầu Khí, Viettel 1068, Giày An Lạc, CPMO, Everich.

Các Đơn Vị Tiêu Biểu Diễn Giả Trần Đình Tuấn đã đào tạo:

Liên hệ : 0912 23 23 34 Ms. Vân Anh

VIDEO CHIA SẺ CỦA ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA CUỘC SỐNG ĐÚNG NGHĨA TRÊN TRUYỀN HÌNH

Diễn giả Trần Đình Tuấn, ThS. Nguyễn Hoàng Chiêu Anh chia sẻ về “kỹ năng xây dựng văn hóa doanh nghiệp” trên trên HTV9

Diễn giả Trần Đình Tuấn,ThS. Nguyễn Hoàng Chiêu Anh chia sẻ về “kỹ năng xây dựng hình ảnh cá nhân” trên trên HTV9

Diễn Giả Trần Đình TuấnDiễn Giả Francis Hùng chia sẻ “kỹ năng từ chối, thuyết phục hiệu quả” trên HTV4

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO :

1. Thái Độ Chuyên Nghiệp4. Kỹ Năng Truyền Thông Chuyên Nghiệp
– Ý thức được việc phục vụ và chăm sóc khách hàng– Kỹ năng nói chuyện ấn tượng qua điện thoại
– Ý thức rèn luyện và phát triển bản thân trong công việc chăm sóc khách hàng– Bí quyết nắm bắt tâm lý khách hàng,
– Thế nào là môi trường làm việc tốt?– Bí quyết lắng nghe chủ động và thấu cảm khách hàng
– Nhận thức về khách hàng và các đối tác trong công việc– Nghệ thuật đặt câu hỏi với khách hàng
– Thái độ đối với khách hàng nội bộ và khách hàng bên trong– Cách thuyết phục khách hàng theo hướng mình muốn
– Tất cả những khó khăn là những thách thức và cơ hội phát huy khả năng– Kỹ năng đoán trước tình huống có thể xảy ra và các giải quyết vấn đề
2. Kỹ Năng Thể Hiện Tác Phong Chuyên Nghiệp– Kỹ năng truyền thông trong phối hợp nội bộ
– Tạo ấn tượng ngay lần gặp đầu tiên5. Kỹ Năng Truyền Thông Chuyên Nghiệp
– Ngôn ngữ cơ thể tích cực: tư thế đứng, ngồi, đi, tiếp xúc mắt– Cách nói “không” mà không làm phật lòng khách hàng
– Các nghi thức cần chú ý khi giao tiếp– Cách đón nhận và xử lý phàn nàn từ khách hàng tốt nhất.
– Kỹ năng tạo sự gần gũ, tạo sự thân thiện với những người tiếp xúc– Cách hứa hẹn với khách hàng hiệu quả, chuyên nghiệp
– Chấp nhận dấn thân để đạt được kết quả tốt nhất– Kỹ năng giữ vị thế của mình khi truyền thông
– Liên tục nâng cao tầm suy nghĩ và khả năng hành động– Cách ứng xử với khách hàng tức giận
3. Làm chủ cảm xúc– Các bước để chuyển trạng thái khác hàng từ tiêu cực sang tích cực
– Kỹ năng đón nhận cảm xúc của khách hàng
– Quản lý làm chủ cảm xúc của mình khi làm việc với khách hàng
– Nụ cười thân thiện, tạo gương mặt thiện cảm, bí quyết tạo năng lượng

Hoặc liên hệ : 0912 23 23 34 Ms. Vân Anh

PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO:

Phương pháp đào tạo thông qua các hoạt động tương tác và chia sẻ kinh nghiệm

Diễn giả nhiệt tình, chuyên nghiệp, đưa ra nhiều ví dụ thực tế.

Thực hành các kỹ năng thông qua việc đóng vai.

Cùng chia sẻ theo nhóm, thảo luận sôi nổi và tìm ra các giải pháp chung cho từng vấn đề

Trò chơi huấn luyện được lồng ghép để mỗi người tự rút ra các bài học

Các bài tập và các trò chơi mô phỏng các tình huống kinh doanh

Một số hình ảnh tại các khóa đào tạo kỹ năng bán hàng:

Diễn giả Trần Đình Tuấn hướng dẫn các nhân viên Công Ty HP cùng chơi trò chơi tạo động lực

Diễn giả, chuyên gia đào tạo Trần Đình Tuấn (người đứng giữa các nhóm đang thực hành) “Đào tạo kỹ năng bán hàng” tại Ngân Hàng Vietcombank

Hình ảnh các học viên cùng Chuyên gia Trần Đình Tuấn cùng thực hiện trò chơi tại buổi Đào tạo “kỹ năng bán hàng” cho Công ty Việt Thắng

Hình ảnh các nhóm thực hành theo nhóm trong tình huống bán hàng trong buổi đào tạo kỹ Năng Bán Hàng cho Petrolimex của Cuộc Sống Đúng Nghĩa

Chuyên gia Trần Đình Tuấn trình bày kỹ năng bán hàng hiện đại đến các học viên công ty Dầu nhớt Vilube Corp trong khóa Đào Tạo Kỹ Năng Bán Hàng

Học viên cùng chụp ảnh lưu niệm cùng Chuyên gia đào tạo Trần Đình Tuấn tại khóa học kỹ năng bán hàng cho Nữ Hoàng Sắc Đẹp

Nhóm nhân viên công ty thời trang Con Đường Xanh cùng chụp ảnh lưu niệm Chuyên gia Trần Đình Tuấn

MỘT SỐ CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN:

Ông Trần Anh Thư – Tổng Giám Đốc Công Ty Nữ Hoàng Sắc Đẹp

Khóa học chỉ diễn ra có hai ngày nhưng đã mang đến nhiều điều tốt đẹp, nhiều kiến thức bổ ích và giá trị thiết thực cho những người tham gia. Chắc chắn Cuộc Sống Đúng Nghĩa là một đối tác đào tạo dài hạn cho chúng Tôi trong thời gian sắp tới. Tôi tin với sự giúp đỡ của Cuộc Sống Đúng Nghĩa, đội ngũ nhân viên của chúng Tôi sẽ ngày càng phát triển và hoàn thiện chính mình để đáp ứng cho những ngày càng cao trong công việc.

Bà Lê Huyền Ngọc – Giám Đốc Vietcombank – Chi nhánh Bình Thạnh

Chương trình huấn luyện của Cuộc Sống Đúng Nghĩa như một làn gió mới đã giúp cho đội ngũ của nhân viên của SYM tái tạo lại năng lượng, sự hưng phấn trong công việc và nâng cao khả năng giao tiếp trong nội bộ cũng như với các đối tác bên ngoài. Tôi cảm thấy rất hài lòng về sự thay đổi nhiều nhân viên sau khóa đào tạo.

Bà Tô Mỹ Hà – Tổng Giám Đốc Công Ty Vilube – Motul Việt Nam

Sau khóa huấn luyện bán hàng của Cuộc Sống Đúng Nghĩa, tinh thần bán hàng của mỗi người đã tăng lên rõ rệt và đặc biệt là doanh thu của Bộ phận bán hàng đã tăng lên đáng kể chỉ một tháng sau khóa học. Rất nhiều nhân viên bán hàng của chúng Tôi đã ứng dụng ngay các kỹ năng để tạo ra giá trị cho chính mình và Công ty.

Bà Nguyễn Thị Mai Hoa – Tổng giám Đốc Công Ty Nguyên Kim

Khóa đào tạo giao tiếp và bán hàng chuyên nghiệp đã giúp cho mỗi người nhân viên chúng Tôi có hội nhìn lại chính bản thân mình. Ngoài ra, với những kiến thức, trải nghiệm thực tế và sự kèm cặp tận tình từ các Chuyên gia của Cuộc Sống Đúng Nghĩa đã giúp mọi người hoàn thiện và nâng cao kỹ năng giao tiếp, bán hàng ngay tại lớp học để mọi người có thể ứng dụng ngay khi trở về với công việc hàng ngày của mình

Ông Trần Văn Long – Tổng Giám Đốc Công Ty Du Lịch Việt

Trước đây, các nhân viên của chúng Tôi thường xuyên gặp những khó khăn trong việc tiếp xúc và giới thiệu các dịch vụ của Công ty qua điện thoại. Tuy nhiên, sau khi tham gia khóa đào tao “ Kỹ năng giao tiếp và bán hàng qua điện thoại ‘ của Cuộc Sống Đúng Nghĩa, Tôi đã thấy mọi người mạnh dạn và tự tin hơn trong việc tiếp cận với khách hàng, cũng như những cách thức vượt qua được những từ chối để có thể kết thúc bán hàng với những kết quả đạt tốt đẹp mang lại nhiều khách hàng, người bán hàng cũng như của toàn Công ty.

Ông Nguyễn Hoàng Nhã – Giám Đốc Công Ty Việt Thắng

Tôi đánh giá rất cao tính ứng dụng thực tế từ các Chương trình đào tạo của Cuộc Sống Đúng Nghĩa. Các nhân viên sau khi tham gia khóa học đều có sự thay đổi về tư duy cách hành động và hiệu quả công việc được tăng lên đang kể

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI:

Khóa Học Kỹ Năng Bán Hàng

Ngày khai giảng, học phí ưu đãi:

Liên hệ : 0912 23 23 34 Ms. Vân Anh