Công ty Tư vấn và Đào tạo Cuộc Sống Đúng Nghĩa
Chăm Sóc Khách Hàng

Chăm Sóc Khách Hàng

1045
Tạo dựng các mối quan hệ chính là một chìa khóa quan trọng làm nên sự thành công của doanh nghiệp. Bài viết sau...

690
Phòng dịch vụ khách hàng của công ty nọ có một vị trưởng phòng mới. Sau vài ngày nhận việc, trưởng phòng hẹn gặp...

445
Tìm kiếm và ký được hợp đồng với khách hàng đã khó, giữ chân được họ lại càng khó hơn. Nhà đầu tư luôn quan...

523
Bất kì công ty nào biết cách sử dụng dữ liệu thị trường để tạo ra sản phẩm đều là công ty thông minh. Nói...

508
Với vai trò là người đào tạo cho các nhân viên kinh doanh, tôi đã không ít lần nói về chủ đề truyền lửa nhằm để tạo động lực...

273
Hơn thế, nếu biết dõi theo khách hàng với thái độ tích cực và chân thành thì ngay sau giai đoạn mua hàng những...

38
Khoang chỉ 2-3%; hay nói cách khác cứ 100 khách truy cập trang web thì only between 2,3 người mua. But for you can increase...

1335
Chúng ta là người mua chứ không phải là người bán, có quá nhiều người làm kinh doanh này giống như những người bán....

85
Câu chuyện mà tôi kể dưới đây sẽ giúp bạn hiểu được các công ty lớn thành công nhờ những biện pháp bán hàng...

614
Khi nói đến dịch vụ khách hàng, người ta hiểu đó là việc bạn thường xuyên phải tiếp xúc, phục vụ nhiều loại khách...
Đào tạo theo nhu cầu doanh nghiệp

BÀI VIẾT MỚI NHẤT