Giải quyết khiếu nại của khách hàng

Khách hàng khiếu nại  là chuyện doanh nghiệp nào cũng phải trải qua. Bạn đã gặp những tình huống khách hàng khó chịu và giận dữ với...

Để trở thành Chuyên viên chăm sóc khách hàng qua điện...

Chuyên viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại. Đây là một trong những nghiệp vụ  mệt mỏi nhất, vất vả nhất. Không thấy mặt,...

Chốt sale: kỹ năng quan trọng để bạn luôn thành công...

Chốt sale là khâu vô cùng quan trọng trong quá trình bán hàng, nó quyết định giao dịch bán hàng của bạn có thành...

Giải quyết khiếu nại của khách hàng hiệu quả

Chìa khóa để phục vụ khách hàng một cách xuất sắc không phải lúc nào cũng là nằm ở những gì bạn cung cấp mà...

LẮNG NGHE BÍ QUYẾT KHÁM PHÁ NHU CẦU KHÁCH HÀNG

 Nghề bán hàng là một nghề quan trọng nhất trong tất cả các nghề, “ phi thương bất phú”, Nói như một triết gia,...

Quy tắc 80/20: Để dân sales chốt sales hiệu quả

  Theo ý nghĩa về mặt con số, nó có nghĩa là 80% kết quả bạn thu được chỉ xuất phát từ 20% những gì...

Cách giao tiếp, chăm sóc khách hàng qua điện thoại

Chăm sóc khách hàng qua điện thoại là hình thức giao tiếp phổ biến, là một hình thức marketing các công ty sử dụng...

Tâm thế của một người bán hàng chuyên nghiệp

Trở thành một người bán hàng chuyên nghiệp không phải là kết quả của sự may mắn tình cờ. Thành công là thành quả...

Kỹ Năng Bán Hàng – Gợi mở nhu cầu của khách...

 Khách hàng sẽ chỉ mua hàng khi nó mang lại lợi ích cho họ, phù hợp với nhu cầu của họ. Một nhân viên bán...

Bí quyết tạo dựng niềm tin nơi khách hàng

Làm thế nào để bạn thuyết phục được khách hàng tin tưởng ngay cả khi họ không nhìn thấy hay cảm nhận được sản...