Đào Tạo “Kỹ Năng Phục Vụ Khách Hàng” Cho Toyota Tân Cảng

0
102

Đào Tạo “Kỹ Năng Phục Vụ Khách Hàng” Cho Toyota Tân Cảng

Ngày 08 / 07 / 2103 tại Trụ Sở Chính, Công ty Toyota Tân Cảng đã phối hợp với Trung Tâm Đào Tạo Cuộc Sống Đúng Nghĩa tổ chức Chương trình ” Kỹ Năng Phục Vụ Khách Hàng ” cho toàn thể các nhân viên của Công ty.

Khóa học đã trang bị những kiến thức thiết thực, giúp cho tất cả các Học viên nâng cao nhận thức và kỹ năng  trong việc tạo ra những lợi thế cạnh tranh với những nét khác biệt và mang bản sắc riêng trong cung cách phục vụ của Toyota Tân Cảng

Các học viên cùng nhau đóng vai các tình huống thực tế trong việc phục vụ để trao đổi và rút kinh nghiệm . Sau đó, Chuyên gia đúc kết các cách thức phục vụ tối ưu nhằm tạo ra những giá trị vượt trội trong việc đáp ứng những mong đợi ngày càng cao của khách hàng.

Quý doanh nghiệp có nhu cầu đào tạo cho đội ngũ nhân viên tại Doanh nghiệp vui lòng liên hệ qua Hotline: 0916.720000 (Vân Anh) hoặc gửi thông tin về Email: daotao@kynang.edu.vn

Một số hình ảnh tiêu biểu tại khóa đào tạo: