Đào tạo kỹ năng “giao tiếp và xử lí tình huống” tại Công ty Nụ Cười Vui

0
635

Đào tạo kỹ năng giao tiếp và xử lí tình huống tại Công ty Nụ Cười Vui

Ngày 25 và 26 tháng 09 năm 2013, Công ty Nụ Cười Vui đã phối hợp với Trung Tâm Đào Tạo Cuộc Sống Đúng Nghĩa tổ chức Chương trình đào tạo :” Kỹ Năng Giao Tiếp Và Xử Lý Tình Huống ” cho hơn 50 Cửa Hàng Trưởng của Công tyCông Ty Nụ Cười Vui hiện có 44 Cửa Hàng Trò Chơi Điện TửKhu Vui Chơi Liên Hoàn trải rộng khắp toàn quốc. Chương trình đào tạo lần này nhằm giúp cho Đội ngũ quản lý cửa hàng nâng cao khả năng giao tiếp cũng như giải quyết các tình huống phát sinh trong quá trình tác nghiệpĐầu Chương trình, Chuyên gia Trần Đình Tuấn đã giúp cho các Anh Chị nhận thức sâu sắc tầm quan trọng của một Đại Sứ Thương Hiệu. Các Anh Chị chính là cầu nối, hình ảnh đại diện cho Công ty trước các khách hàngTiếp đó, các Anh Chị được đóng vai các tình huống cụ thể thường xảy ra tại Cửa hàng và cùng nhau thảo luận, đóng góp ý kiến để nhằm đưa ra những giải pháp phù hợp cho từng tình huống. Trong quá trình thực hành các Anh Chị đã được Chuyên gia chỉnh sửa trực tiếp từ tác phong, tư thế thể hiện… tại Cửa hàng đồng thời chuẩn hóa từng bước trong quá trình phục vụ khách hàngBên cạnh, các Anh Chị còn được hướng dẫn cách thức hành xử với nhiều dạng khách hàng khác nhau trên cơ sở tôn trọng, đồng cảm, đánh giá cao và thuyết phục hợp lý nhằm tạo cảm giác thân thiện, thoải mái với khách hàng Cuối chương trình các Anh Chị được đưa ra những câu hỏi và được Chuyên gia  trả lời trực tiếp những thắc mắc trong quá trình giao tiếp ứng xử với khách hàng.
Quý doanh nghiệp có nhu cầu đào tạo cho đội ngũ nhân viên tại Doanh nghiệp vui lòng liên hệ qua Hotline: 0916.720000 (Vân Anh) hoặc gửi thông tin về Email: daotao@kynang.edu.vn
Một số hình ảnh đào tạo: