Chương trình đào tạo cho Công Ty Cổ Phần Wagon

1316
Đào tạo kỹ  bán hàng và chăm sóc khách hàng

Ngày 18 tháng 11 năm 2017 tại Hồ Chí Minh, Công Ty  cổ Phần Wagon đã phối hợp với Trung Tâm Cuộc Sống Đúng Nghĩa tổ chức  Chương trình đào tạo “Kỹ Năng Bán Hàng Và Chăm Sóc Khách Hàng Hiệu Quả” cho toàn thể Cán Bộ Nhân Viên của Công Ty.

Một số hình ảnh từ Chương trình đào tạo : 

Tổng Giám Đốc công ty Wagon Quách Trường Nguyên phát biểu khai mạc khoá học.

Rất nhiều hoạt động thực tế trong lớp học giúp các Anh Chị học viên nắm bắt kiến thức sâu sắc.

Thầy Trần Đình Tuấn chia sẻ.

Làm bài test đánh giá thái độ bán hàng và phục vụ khách hàng.

Các hoạt động trải nghiệm thực tế công việc tiếp xúc với khách hàng ngay tại lớp giúp các Anh Chị học viên nắm bắt kiến thức ngay và áp dụng vào công việc hiệu quả. Lớp học luôn luôn sôi nổi và nhiệt tình.

Trao quà cho những học viên xuất sắc.

Chụp hình cùng giảng viên sau khoá học.

Các chương trình đào tạo inhouse Cuộc Sống Đúng Nghĩa thường xuyên tổ chức cho Doanh Nghiệp.

  • Kỹ năng giao tiếp ứng xử chuyên nghiệp và hiệu quả
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình thuyết phục
  • Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả
  • Kỹ năng đàm phán thương lượng và giao tiếp trong kinh doanh
  • Kỹ năng làm việc hiệu quả dành cho lãnh đạo
  • Kỹ năng làm việc nhóm và xây dựng đội ngũ
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy sáng tạo
  • Tư vấn và triển khai văn hóa doanh nghiệp

Liên hệ qua hotline: 0912 000 291 hoặc qua email: thanhtruc@kynang.edu.vn để trao đổi, tư vấn, thiết kế chương trình phù hợp cho quý doanh nghiệp.

Đào tạo kỹ năng giao tiếp ứng xử