CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHO CÔNG TY AN BA LẦN 3

140
Đào tạo kỹ  bán hàng và chăm sóc khách hàng
Sau hai Chương trình tại TPHCM thành công tốt đẹp, ngày 10 tháng 06 năm 2017 tại Hà Nội, Công Ty An Ba phối hợp với Trung Tâm Đào Tạo Cuộc Sống Đúng Nghĩa tổ chức Chương trình “Kỹ Năng Giao Tiếp Và Phục Vụ Khách Hàng” dành cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng và Đội ngũ Kỹ thuật của toàn Chi Nhánh
Hiện An Ba là một đơn vị uỷ quyền hàng đầu của SONY trong việc phân phối và bảo hành các sản phẩm của SONY
Để được tư vấn tận tình các chương trình đào tạo theo nhu cầu của Doanh Nghiệp và cá nhân, Vui Lòng LIÊN HỆ: 0912.000.291 – 0966988360   (Thanh Trúc) 
Email: tuvan@kynang.edu.vn
Một số hình ảnh từ Chương trình đào tạo : 
Đào tạo kỹ năng giao tiếp ứng xử