Chương trình đào tạo cho Tổng Công Ty Hàng Không Việt Nam – CTCP-Trung Tâm Khai Thác Tân Sơn Nhất (TOC) – Lần 1

Tại Hồ Chí Minh, Tổng Công Ty Hàng Không Việt Nam – CTCP-Trung Tâm Khai Thác Tân Sơn Nhất (TOC) đã phối hợp với Trung Tâm Cuộc Sống Đúng Nghĩa tổ chức  Chương trình đào tạo “Kỹ Năng Giao Tiếp –  Phục Vụ Khách Hàng” cho các Anh Chị nhân viên mặt đất của Tổng Công Ty.

Một số hình ảnh từ Chương trình đào tạo : 

Chương trình được dẫn dắt dưới sự chia sẻ từ Thầy Trần Đình Tuấn Giám Đốc sáng lập và điều hành trung tâm Tư Vấn Và Đào Tạo Cuộc Sống Đúng Nghĩa.

Các Anh Chị được học về kỹ năng giao tiếp với cấp trên, đồng nghiệp, khách hàng, ….những kiến thức giúp các Anh Chị làm mới bản thân mình, thấu hiểu chính mình để ứng xử, giao tiếp và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Đem lại cho khách hàng sự hài lòng cao.

Không khí lớp học  luôn được trọn vẹn và nhiều giá trị.

Khoá học được khép lại với sự hài lòng và vui vẻ của tất cả các Anh Chị!

Các chương trình đào tạo inhouse Cuộc Sống Đúng Nghĩa thường xuyên tổ chức cho Doanh Nghiệp.

  • Kỹ năng giao tiếp ứng xử chuyên nghiệp và hiệu quả
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình thuyết phục
  • Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả
  • Kỹ năng đàm phán thương lượng và giao tiếp trong kinh doanh
  • Kỹ năng làm việc hiệu quả dành cho lãnh đạo
  • Kỹ năng làm việc nhóm và xây dựng đội ngũ
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy sáng tạo
  • Tư vấn và triển khai văn hóa doanh nghiệp

Liên hệ qua hotline: 0916.72.0000 hoặc qua email: daotao@kynang.edu.vn để trao đổi, tư vấn, thiết kế chương trình phù hợp cho quý doanh nghiệp.