Nhận ngay BỘ QUÀ TẶNG ĐẶC BIỆT
(5 người đầu tiên)
NỘI DUNG KHÓA HỌC KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP
Dưới đây là nội dung đào tạo cho các học viên, cá nhân đăng ký học tại trung tâm Cuộc Sống Đúng Nghĩa, Nội dung đào tạo cho đội ngũ nhân viên, quản lý của doanh nghiệp, tổ chức sẽ được thiết kế phù hợp với yêu cầu của Doanh nghiệp.
Giải quyết những mắc kẹt bên trong nhận thức của mỗi người
Một cái nhìn mới về nghề sale, chân dung người sale
Tính chuyên nghiệp, kỹ năng cần có trong nghề
Nghề của người muốn tạo tự do làm chủ cuộc đời mình
Là công việc mở ra rất nhiều cơ hội khác
Mọi chuyện sẽ xảy ra khi một người ” bán bàng được”
Giải quyết những mắc kẹt bên trong nhận thức của mỗi người
Mục tiêu được thể hiện bằng những con số cụ thể
Tính chuyên nghiệp cần có trong nghề
Tự tin tuyệt đối vào giá trị của bản thân
Chấp nhận dấn thân để đạt được kết quả tốt nhất
Làm những điều chưa ai làm để khiến khách hàng luôn bất ngờ trong sự xung sướng
Giải quyết những mắc kẹt bên trong nhận thức của mỗi người
Nguồn khách hàng có ở mọi nơi chỉ cần biết sáng tạo
Tạo ấn tượng sâu sắc mọi khi được tiếp xúc khách hàng
Giải quyết những mắc kẹt bên trong nhận thức của mỗi người
Nguồn khách hàng có ở mọi nơi chỉ cần biết sáng tạo
Tạo ấn tượng sâu sắc mọi khi được tiếp xúc khách hàng
Tình bày đúng, đủ, và thật sự thuyết phục
Những lời từ chối là cơ hội tốt để biết được năng lực của một người sale
Kỹ thuật chốt bán hàng – đòn quyết định
Làm cho khách hàng luôn yêu mến sau khi mua hàng
Giải quyết những mắc kẹt bên trong nhận thức của mỗi người
Trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực của mình
Luôn giữ được một phong độ đỉnh cao về mặt doanh số
Sống khéo léo và tinh tế để mọi người tự đề bạt mình lên vị trí cao hơn trong công việc
Đào tạo được một đội ngũ có thể sống chết với mình
Trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực của mình
Một số hình ảnh khách hàng đã đào tạo:
Bà Lê Huyền Ngọc – Giám Đốc Vietcombank – Chi nhánh Bình Thạnh
“Chương trình huấn luyện của Cuộc Sống Đúng Nghĩa như một làn gió mới đã giúp cho đội ngũ của nhân viên của SYM tái tạo lại năng lượng, sự hưng phấn trong công việc và nâng cao khả năng giao tiếp trong nội bộ cũng như với các đối tác bên ngoài. Tôi cảm thấy rất hài lòng về sự thay đổi nhiều nhân viên sau khóa đào tạo.”
Bà Tô Mỹ Hà – Tổng Giám Đốc Công Ty Vilube – Motul Việt Nam
“Sau khóa huấn luyện bán hàng của Cuộc Sống Đúng Nghĩa, tinh thần bán hàng của mỗi người đã tăng lên rõ rệt và đặc biệt là doanh thu của Bộ phận bán hàng đã tăng lên đáng kể chỉ một tháng sau khóa học. Rất nhiều nhân viên bán hàng của chúng Tôi đã ứng dụng ngay các kỹ năng để tạo ra giá trị cho chính mình và Công ty.”
Bà Nguyễn Thị Mai Hoa – Tổng giám Đốc Công Ty Nguyên Kim
“Khóa đào tạo giao tiếp và bán hàng chuyên nghiệp đã giúp cho mỗi người nhân viên chúng Tôi có hội nhìn lại chính bản thân mình. Ngoài ra, với những kiến thức, trải nghiệm thực tế và sự kèm cặp tận tình từ các Chuyên gia của Cuộc Sống Đúng Nghĩa đã giúp mọi người hoàn thiện và nâng cao kỹ năng giao tiếp, bán hàng ngay tại lớp học để mọi người có thể ứng dụng ngay khi trở về với công việc hàng ngày của mình.”
Cam kết kết quả sau khóa học:
Nắm bắt đầy đủ kiến thức, quy trình bán hàng chuyên nghiệp
Nâng cao khả năng giao tiếp, bán hàng với khách hàng 1 cách chuyên nghiệp
Xử lý từ chối mua hàng, lời phàn nàn của khách hàng và khách hàng khó tính 1 cách khéo léo, hiệu quả
Biết cách làm việc ít sức nhưng vẫn đạt hiệu quả cao
Làm cho doanh số bán hàng tăng cao hơn gấp nhiều lần so với hiện tại
Làm cho mỗi người mua hàng tự giới thiệu sản phẩm đã mua đến nhiều người khác nữa
Khiến cho khách hàng mãn nguyện, hài long vì đã có được một món hàng vượt sự mong đợi của họ
Lịch đào đạo:
Tp HCM: Thứ bảy, CN ngày 10,11/06/2017
47/2 Bùi Đình Túy – P.24 – Q.Bình Thạnh
Hà Nội: Thứ bảy, CN ngày 24,25/06/2017
266 Đội Cấn – Ba Đình Hà Nội
Điện thoại : (08) 35 116997
Hotline : 0912.000.291 – 0966988360
Email : tuvan@kynang.edu.vn
Nhận ngay BỘ QUÀ TẶNG ĐẶC BIỆT
(5 người đầu tiên)